vung-ay-cua-toi-sang-ngoi-voi-bella-belle

Vùng ấy của tôi sáng ngời với Bella Belle

Lúc trước vùng kín của tôi khá sậm màu, tôi cảm thấy tự ti về bản thân và những lần gần gũi với chồng cũng giảm đi. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi kể từ 1 tháng trước…

Vệ sinh vùng kín như thế nào khi quan hệ?

Bí kíp làm trắng vùng kín
vung-ay-cua-toi-sang-ngoi-voi-bella-belleTừ khi bước sang năm 25 tuổi và có một đứa con, vùng kín và khu vực xung quanh của tôi bắt đầu thâm dần theo thời gian. Tôi đã lên mạng và tìm kiếm rất nhiều thông tin về cách chữa thâm vùng kín từ tự nhiên và đã áp dụng rất nhiều phương pháp như dùng dầu oliu, dầu dừa, bột nghệ và chanh,… nhưng sau một thời gian ngắn vẫn bị lại.

vung-ay-cua-toi-sang-ngoi-voi-bella-belleKhoảng thời gian đó tôi cảm thấy tự ti về bản thân mình và những lần yêu với chồng cũng giảm đi vì tôi không muốn anh ấy nhìn thấy “cô bé” của tôi trong tình trạng đó. Cho đến khi một tháng trước tôi tình cờ tìm thấy Bella Belle trên mạng là dòng sản phẩm trị thâm vùng nhạy cảm đến từ thiên nhiên.

Tôi thấy mình cũng chả còn gì để mất thế nên tôi quyết định tìm đến phòng khám để được tư vấn. Sau một tháng sử dụng sản phẩm bây giờ “cô bé” và vùng bẹn xung quanh không những hết thâm mà còn trắng hồng khi thuở tôi mới lên 18 vậy, tôi thấy vui vẻ và tự tin hẳn lên. Bạn tin không, bây giờ tôi còn tự tin khi mặc cả bộ bikini 2 mảnh màu đỏ rực khi ra biển đấy.

Tôi đã làm được, vậy bạn còn chờ gì nữa?

Các bài viết liên quan khác:

Review về cách trị thâm bẹn bằng vỏ cam và trứng

Giải pháp tối ưu cho bẹn thâm

Dinh dưỡng cho vùng bikini

Leave a comment